Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Giảm cân cho người đau dạ dày

Tình trạng đau bao tử là một bệnh phổ quát của rất nhiều người, đặc biệt là dân công sở. Với đặc thù công việc ít vận động, đầu óc bao tay, dễ stress, ăn uống không điều độ, thức khuya... chính là những nguyên cớ căn bản dẫn đến bệnh đau bao tử. Hơn nữa, ngồi 8h ngày dẫn đến hiện tượng tích mỡ ở những vùng như: bụng, đùi, mông...khiến chị em mất tự tín khi mặc váy đến công ty. Từ đó, những cáchgiảm cân“hiệu quả” bắt đầu được “lan truyền”. Tuy nhiên, giảm cân là một quá trình và tùy từng thân thể, sức khỏe của từng người, chẳng thể “bạ đâu chữa đấy” được.

 

Trước khi giảm cân, quan yếu nhất, chị em hãy rà soát xem mình đang bị bệnh gì không. Nhất là những bệnh liên can đến bao tử, đường ruột thì phải khôn xiết cẩn thận. Tuyệt đối tránh những phương pháp giảm cân như: nhịn đói, uống giấm, ăn cay...
Nếu bạn nhịn ăn hoặc giảm khẩu phần ăn đột ngột, cơ chế co bóp, tiết dịch của bao tử cũng sẽ bị đổi thay đột ngột theo. Kết quả là bạn sẽ làmbệnh bao tửcủa mình trở thành nặng hơn. Viêm bao tử cấp là kết quả của rất nhiều chị em ứng dụng bằng phương pháp nhịn đói. Nhịn ăn hàng ngày cũng làm cho thân thể thiếu protein, thiếu hẳn năng lượng. Do đó, thân thể ngừng sản sinh các loại hormone tăng trưởng, dẫn đến thiếu máu, da bắt tóc xanh xao, sức khỏe suy giảm rõ rệt.

 

Không dùng chất chua như uống dấm, ăn chanh để giảm cân

 

Chính điều này sẽ làm cho axit trong bao tử phối hợp axit của dấm, chanh tàn phá niêm mạc dạ dày của bạn. Từ đó gây viêm loét, xuất huyết bao tử, tá tràng...
 

hiểm nhất là có chị em học cách giảm cân là pha muối ớt vào nước mía. Mặc dù nước mía có hàm lượng đường lớn tiếp nhận vào máu thân thể sẽ không có cảm giác đói và đi tiểu nhiều hơn nên khiến bạn giảm cân nhưng chất cay nóng của ớt lại khôn xiết có hại cho bao tử. Cách này không hướng dẫn bạn đến kết cuộc thiếu dinh dưỡng mà còn chảy máu bao tử nữa. nên chi, phải khôn xiết cảnh giác, chỉ giảm cân với những biện pháp hạp với sức khỏe của mình.
 

tránh dùng chanh giảm cân cho người đau dạ dày

Tránh dùng chanh giảm cân cho người đau bao tử

 


Bs dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng nhà nước cho biết: Trước khi giảm cân phải xem bạn có thật sự thừa cân hoặc béo phì hay không? Từ đó, thầy thuốc sẽ tham mưu phương pháp giảm cân hạp với từng người, bởi không phải phương pháp giảm cân nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Phương pháp này có thể giúp người này giảm cân nhưng lại chẳng thể hạp với người khác.


Muốngiảm cânphải có một chế độ ăn uống và tập dượt khoa học. Bạn không nên ứng dụng chế độ giảm cân nhanh bằng cách nhịn đói, ăn chua, ăn cay...Thay vào đó, bạn nên có chương trình giảm thăng bằng cách kết hợp tập dượt thân thể với chế độ ăn hạp, có đích rõ ràng là đạt số cân nào tốt nhất cho vóc dáng của mình. Nếu không có thời kì để tập thể dục, thì mỗi ngày bạn nên cụ vận động, đi bộ trong vòng 60 phút bất kể thời kì nào. Bạn có thể đi bộ thay vì đi cầu thang máy trong thời kì làm việc.


Bên cạnh đó, bạn cũng phải sắp đặt thời kì để được ngơi nghỉ và ngủ đủ giấc theo tiết điệu sinh lý. Đối với vấn đề tập thể dục sau đó bỏ một thời kì thì không dẫn đến tăng cân. Cân nặng chỉ tăng khi bạn ăn uống không hợp lý, tâm cảnh bao tay, stress quá độ hoặc ít vận động trong ngày.

 

Kiểu giảm cân có hại cho bao tử

 

giờ, nhiều chị em truyền khẩu nhau cách giảm cân hiệu quả nhờ nhịn đói, uống giấm, ăn thật cay…. Kết quả là làm hại bao tử.
 
Chuẩn bị làm cô dâu, chị Hồng Minh (ở Thanh Hóa) sớm hôm lo âu tình trạng thừa cân của mình sẽ mặc váy cưới sẽ không đẹp. Mấy tháng nay, chị hạn chế ăn đồ ngọt, giảm lượng thức ăn nhưng cũng không có tác dụng. Đến cơ quan, thấy mấy chị đồng nghiệp bàn tán chuyện giảm cân bằng cách nhịn ăn và uống dấm mỗi ngày, chị Minh như “vớ được cọc”. Vậy là, chị vội lên kế hoạch và thực hành chiến lược giảm cân "độc chiêu" này ngay ngày hôm sau.
 
Hơn một tuần trôi qua, trọng lượng thân có giảm tí đỉnh nhưng chị thấy ở bụng thường xuất hiện những cơn đau nhẹ. Cố thực hiện thêm tuần nữa, bụng chị càng đau dữ dội hơn, da tái nhợt, người yếu hẳn đi. Lúc này chị mới đến bệnh viện, thầy thuốc cho biết chị bị viêm loét bao tử, tá tràng và thiếu máu nghiêm trọng.
 
Không chỉ nhịn ăn sáng, mỗi ngày chị Thúy kế toán viên của một công ty (ở Thanh Xuân, Hà Nội) còn nhịn luôn cả bữa chiều để đạt được nguyện ước giảm cân. Mỗi ngày chị chỉ ăn đúng 1 bát cơm với rau vào bữa trưa.
 
Trước kia, chị Thúy vốn là hoa khôi của trường Đại học. Từ ngày lấy chồng, sinh liền 2 con, vóc dáng của chị “phát tướng” trông thấy. Mỗi khi gặp bạn cũ chị thấy rất mất tự tín. Nghe chị bạn thân nói nhịn ăn giảm cân rất khả thi, chị Thúy liền thực hành ngay. Hai tuần đầu chị giảm được 2kg thật nhưng cũng là thời khắc chị bắt đầu thấy toàn thân mỏi rã rời, nhiều hôm còn thấy lòng dạ cồn cào, đau âm ỉ.
 
Cũng biết ăn ít làm thay đổi cơ chế hoạt động của cơ thể, gây ra tác hại như vậy nhưng vì nghĩ khi cơ thể quen rồi thì sẽ không vấn đề gì, vậy là chị Thúy cố gắng giảm thêm 3-4 cân nữa thì dừng lại.
 
Rồi một hôm chị bất tỉnh nhân sự giữa nhà vì tụt huyết áp, gia đình đưa chị đến bệnh viện, bác sĩ kết luận chị bị suy nhược cơ thể rất nặng. Nghiêm trọng hơn, việc nhịn ăn của chị đã làm thay đổi đột ngột quá trình co bóp, tiết dịch của dạ dày nên bị viêm dạ dày cấp cần điều trị ngay.

 

Mời bạn tham khảothuốc giảm cânBeautiful Slim Bodycó thể dùng được cho người đau dạ dày :

 

Beautiful slim body - viên uống giảm cân nổi danh từ Mỹ

 

Beautiful slim bodylà viên uống giảm cân rất nổi danh, giúp giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khoẻ. Sản phẩm đã vượt qua những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe của FDA – Cục Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ, được FDA cấp giấy chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn, được bán free sale (tự do) tại Hoa Kỳ cũng như các nước Châu Âu và được hàng ngàn người tiêu dùng tin sử dụng.

 

 

Thuocgiamcannhanh.vnchuyên cung cấp và phân phối toàn quốc các loại thuốc giảm cânchính hãng, các sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn của các nước Mỹ, Nhật ...  Cam kết chỉ bán sản phẩm thật chính hãng. Hàng xịn 100%

 

Danh mục các sản phẩm giảm cân tại thuocgiamcannhanh.vn

 


Click vào đây để xem tiếp danh mục.

 

Để xem các sản phẩm khác, bạn vui lòng quay lại trang chủ hoặc click here để truy cập vào site map

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang