Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Béo phì - Hậu quả của những bữa ăn đại tiệc.

Hồi con gái, tôi thuộc vào dạng “mình hạt sương mai”, thế mà chỉ ba năm sau ngày lấy chồng, thân hình tôi đã phát phì đến mức bạn bè cũ gặp lại đều “mắt chữ A, miệng chữ O”.
Xin giải thích thêm, tôi có sở thích nấu nướng và cũng hay chịu khó mày mò nấu các món ăn mới lạ. Cuối tuần nào bữa cơm của hai vợ chồng cũng như “đại tiệc”. Đó cũng là lý do vì sao mà chỉ ba năm sau ngày cưới, vợ chồng tôi ngày càng “tròn trĩnh” trông thấy.
Giờ đây, mỗi lần đứng lên bàn cân, tôi chỉ muốn khóc thét. Nhìn thân hình mình trong gương, bản thân tôi còn thấy chán, huống chi là người khác. Cứ mỗi lần thấy các bạn đồng nghiệp ở cơ quan rôm rả bàn tán mốt này, mốt nọ, sắm cái này, mua kia, tôi lại thấy tủi thân vô cùng.
Thế rồi, tôi quyết tâm    giảm cân    bằng cách “đoạn tuyệt” với bữa tối. Thế nhưng, khí thếgiảm cânhừng hực cũng chỉ giúp tôi thực hiện kế hoạch không quá một tuần. Nhịn bữa tối khiến buổi đêm tôi bị “kiến bò bụng” tới mức cồn cào không ngủ nổi. Sau một tuần thiếu ăn, thiếu ngủ, cơ thể mệt lả, kết quả, tôi đã bị ngất ở công ty, làm mọi người một phen phát hoảng. Mặc dù đánh đổi cả “mồ hôi nước mắt” thế nhưng tôi cũng chỉ giảm được 1kg. Chồng tôi xót quá nên kiên quyết bắt tôi ăn uống trở lại để đảm bảo sức khỏe.

“Thua keo này, ta bày keo khác”. Nhịn ăn không thành, tôi giấu chồng sử dụng    thuốc giảm cân    để mong lấy lại vóc dáng. Trong lúc hoang mang không biết chọn loại thuốcgiảm cânnào thì tôi được chị bạn mách sử dụng    Best slim    một loại thuốcgiảm cân, mà theo lời cô bạn lúc đó là “hàng xách tay chính hiệu”. Nghe lời quảng cáo “mật ngọt” của chị, lại thêm tính chuộng hàng ngoại, tôi đã đặt mua một lọ thuốcgiảm câncủa chị bán với mức giá không thề rẻ (bằng 1/3 tháng lương của tôi lúc ấy).
Hai ngày sau khi sử dụng “hàng xách tay” mà chị bạn giới thiệu, tôi có triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, buồn nôn… Lúc này, không giấu được chồng, tôi thành thật “khai báo” và bị anh mắng cho một trận vì tội cả tin và bắt tôi ngừng sử dụng thuốcgiảm cânnày ngay lập tức.

Thấy tôi khổ sở vìgiảm cân, nhân chuyến đi công tác ở Mỹ, anh chủ động tìm hiểu qua bạn bè và mua về cho tôi mấy hộp thực phẩm chức nănggiảm cân  best slim USA  làm quà. Ban đầu, tôi cũng e ngại, chưa dám dùng vì vẫn còn “sợ xanh mắt mèo” phi vụ lần trước. Thấy vậy, chồng tôi hóm hỉnh trêu: “Hàng xách tay dởm em còn uống, thế mà hàng xách tay “xịn” em lại chê à?...”. Được chồng động viên, tôi bắt đầu sử dụng viên nanggiảm cân best slimusa  . Đến nay, đã 2 tháng kể từ ngày sử dụng, tôi đã giảm được 6kg. Mặc dù vẫn chưa hết “xồ xề”, nhưng với những dấu hiệu khả quan như vậy, tôi rất vui mừng và có thêm quyết tâm theo đuổi công cuộcgiảm cântrường kì.
Tôi đang hừng hực khí thếgiảm cân. Hy vọng dần dần tôi sẽ lại có được vóc dáng như thưở con gái. Nhân đây, cũng phải cảm ơn ông xã thật nhiều vì đã luôn đồng hành cùng tôi trên “ hành trình tìm lại dáng xưa ”.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang