Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Best Slim - Tiên dược dành cho người béo phì.


Viên  giảm cân   Best slim  được bào chế từ 100% các loại tinh dầu thảo mộc, giúp  giam can  và ngăn ngừa tăng cân trở lại.


Best Slim mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung (ảnh minh họa)
 Best slim USA  được đánh giá là phương pháp giảm cân khoa học hỗ trợ tăng cảm giác no đồng thời làm tiêu hao năng lượng một cách tích cực, đánh tan những lớp mỡ lâu năm và cứng đầu nhất.
Với công thức khoa học hiện đại, kết hợp với bí quyết của y học cổ truyền phương Đông, cùng với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu và bào chế các loại thảo dược giảm cân của các chuyên gia y học hàng đầu, Best Slim đã được bào chế từ 100% các loại tinh dầu thảo mộc, hữu hiệu nhất trong việc giảm cân, làm tan mỡ, chống béo phì và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kế cả khi không dùng thuốc thảo dược này.

Với nguyên tắc giảm cân tự nhiên qua quá trình đốt cháy và phân giải lượng mỡ thừa, Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi cầu, mệt mỏi, hay choáng váng. Bên cạnh đó , quá trình phân giải còn giúp loại thải độc tố trong cơ thể, thải khí ga dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.
Viên giảm cân Best Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa và tăng sức căng bề mặt da, giúp da mịn màng và tươi trẻ.
Viên giảm cân Best Slim sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp bạn cảm thấy thoải mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình.
Bạn sẽ giảm trung bình khoảng 3-5kg sau tháng đầu tiên sử dụng.

Best Slim không được dùng cho:
1. Những người rối loạn tâm thần hay nghiện thuốc, ma túy hoặc rượu;
2. Những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận;
3. Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Cách sử dụng:
1. Mỗi ngày 1 viên trước hoặc sau khi ăn sáng; Uống nhiều nước hơn.
Không bỏ bữa ăn; Không được uống rượu.
Quy cách hộp 40viên.
Sản phẩm  thuoc giam can  Best Slim được nhập khẩu 100% từ Mỹ
Đóng gói: 40 viên/ hộp.
Dùng cho cả nam và nữ.
Giấy phép lưu hành số: 1943/2012/YT-CNTC
Từ ngày 1/6/2012 Best Slim USA thay đổi mẫu mới với nhiều cải tiến đáng kể về chất lượng sản phẩm và mẫu mã.
Cách phân biệt Best Slim thật giả:

1. Trên nắp lọ sản phẩm có hàng chữ CTV BEST GROUP USA
2. Sản phẩm có logo tròn CTV BEST GROUP USA
3. Best Slim luôn có số serial bảo hành
4. Số LOT và hạn sử dụng rõ ràng
5. Tất cả sản phẩm của Best Slim đều có đầy đủ 2 tem chống hàng giả của bộ công an và nhãn phụ ghi đầy đủ giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm
6. Thay đổi mẫu lọ sản phẩm sang mẫu lọ 175cc to hơn và cứng cáp hơn mẫu cũ.
“Tôi năm nay 35 tuổi, cao 1.57cm nặng 65kg Tôi đã dùng rất nhiều sản phẩm và phương pháp luyện tập để mong muốn có thân hình thon gọn và săn chắc nhưng hiệu quả vẫn không khả quan, tình cờ có người bạn đã dùng qua sản phẩm giảm cân Best Slim giới thiệu, tôi dùng thử đến nay đã hơn một tháng tôi xuống được 5kg sau 4 tuần, tôi rất vui và tự tin vì hiện giờ thân hình tôi đã thon gọn săn chắc không còn nặng nề như trước nữa. Và tôi vẫn đang tiếp tục dùng tôi muốn giảm thêm 5kg nữa” Đó là tâm sự của chị Nga ở Quận 3 sau 1 tháng dùng Best Slim. 0122.770.6977.

“Mình làm công việc văn phòng do ngồi nhiều ít vận động nên vòng 2 của mình ngày càng phì ra, nghe mấy đồng nghiệp cùng phòng đã dùng nên mình liền mua về sử dụng, kết quả thật bất ngờ sau tuần đầu tiên vòng 2 mình gọn gàng hơn hẳn. Do mình không mập nhiều nên hiện giờ mình duy trì ngày dùng ngày nghỉ. Thật là dễ chịu khi vòng 2 mình chỉ còn 63cm, mình tha hồ diện những bộ đồ body thời trang. Cám ơn sản phẩm Best Slim.” Đó là bí quyết giảm vòng 2 của bạn Thu Huyền 0918.80.10.6..
SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN ALOOLA.VN  - SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN UY TÍN

(Bán hàng và Giao hàng tận nhà trên toàn quốc)

ĐC mới: Nhà CT3-3 KĐT Mễ trì Hạ - Từ Liêm - Hà Nội

Hot line: 0914 844 666-091 6611 349-0988 900 558

Điện thoại:04 2211 3883/04 2211 3349

Email: lienhe@aloola.vn - Website:www.aloola.vn

************************************************************

Nhà cung cấp SP và các Đại Lý xin vui lòng liên hệ:

Mr Hùng - 0988900558

Email: lienhe@aloola.vn

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang