Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Chi tiết về trà Yerba mate trong thuốc Perfect Slim

Trà Yerba Mate là một quốc ẩm lừng danh của Argentina nói riêng và Châu Mỹ nói chung. Mate là món đồ uống nhà nước, một "niềm tự hào" nhà nước, được chế biến từ những chiếc lá khô của cây yerba mate. Khắp Nam Mỹ ai ai cũng uống mate, từ những người thành thị đến cao bồi phiêu lưu suốt các đồng cỏ pampas.

 

Trà Yerba Mate có tác dụng giảm cân



Khắp nơi, từ vùng đồng bằng đến vùng cao nguyên, mọi người dân đều có thị hiếu nhắm nháp thức uống này. Trà Yerba đơn giản được làm từ lá mate sấy khô, pha với nước ấm từ 90-95 độ. Để thưởng thức trà một cách sành điệu nhất, những phương tiện đi kèm chẳng thể thiếu bao gồm một bầu chứa trà gọi là guampa và một ống hút bằng bạc gọi là bombilla. 

Vị của yerba mate rất đắng nên không phải ai cũng uống được. Nhưng bù lại, yerba mate có nhiều khoáng vật thiên nhiên gian bệnh tim mạch và béo phì. Yerba mate cũng có thể thay thế cà phê.

 

trà yerba mate

Trà yerba mate giảm cân


Trà Mate nức tiếng đứng thứ ba trên thế giới.Trà chứa nhiều chất dinh dưỡng như: khoáng vật,vitamin,... Uống một ly trà Mate trước bữa ăn Có tác dụng làm giảm sự thèm ăn, rất hữu hiệu cho việc giảm cân, cũng có tác dụng ngăn ngừa lão hoá tăng cường hệ miễn nhiễm

 

Thuốc giảm cân Perfect Slim USA từ tinh chất trà Yerba Mate

 

Qua quá trình nghiên cứu lá mate và trà yerba mate, phối hợp các bài thuốc giảm cân bí truyền từ nhiều năm trước lại với nhau bằng công nghệ đương đại tiền tiến của tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group, đã cho ra đời thuốc giảm cân Perfect Slim USA giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Với 100% thành phần thiên nhiên, thuốc giảm cân Perfect Slim USA xúc tiếp thân và tiếp thụ mạnh, tác động mau chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên thân , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi thân mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ tiếp thụ thức ăn thích hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho thân trong quá trình giảm cân. song song tương trợ gian ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho thân. Giảm stress hiệu quả, mang lại ý thức thoải mái.
Thuốc giảm cân nhanh nhất Perfect Slim USA không gây tác dụng phụ, sản phẩm được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng thực là an toàn cho sức khỏe.

Bạn sẽ chấp thuận với thân hình thon gọn trẻ trung và tự tín về vóc dáng trong 38 ngày giảm cân với Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA. Sản phẩm bảo đảm an toàn khi dùng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ. PERFECT SLIM USA là thuốc giảm cân nhanh nhất trên thị trường hiện thời.

 

Thành phần thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA

 

Green tea leaf extract (tinh chất trà xanh)
Cocoa bean extract (đậu cacao)
Yerba Mate Extract (trà Yerba Mate Argentina)
Clary Sage Extract ( cây xô thơm )
 
PERFECT SLIM USA được tinh luyện trên dây chuyền công nghệ tiền tiến nhất với các thành phần thiên nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao năng lượng giúp ngăn chặn quá trình tiếp thụ các cholesterol, mỡ thừa, căn nguyên gây béo phì trong thân bạn

 

Sản phẩm Perfect Slim USA du nhập chính hãng đang được phân phối bởi thuocgiamcannhanh.vn :

perfect slim tem chống giả

 

Để xem thêm thông báo chi tiết về giá và công dụng của sản phẩm mời bạn truy cập link sau :http://thuocgiamcannhanh.vn/thuoc-giam-can-perfect-slim-usa/

Ý kiến bạn đọc [ 2 ]


Unknown lúc 08:49 17 tháng 12, 2015

Chuyên bán trà Yerba Mate xách tay từ Argentina
Giá : 295 nghìn/1 hộp.
Ship hàng toàn quốc.
Liên hệ : 0983.242.303 Mr.Minh

Unknown lúc 08:49 17 tháng 12, 2015
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Ý kiến của bạn

Đầu Trang