Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Cách giảm cân nhanh cho bạn gái

Ăn, ngủ đủ giấc, tập thể dục đều đặn hay sử dụng thực phẩm chức năng là bí quyết giúp bạn có thân hình thon gọn.
Duy trì được cân nặng lý tưởng mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng là một thách thức cho những người muốn giảm cân. Với những mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ tìm ra cách để gìn giữ vóc dáng hoàn hảo.

Ăn cho đến khi bạn cảm thấy vừa đủ
Chuyên gia dinh dưỡng New York, Cynthia Sass nói: "Thật không may, những người giảm cân nhanh thường bị mất cảm giác với cơ thể, không nhận ra được bản thân đã quá dư năng lượng nên vẫn đấu cung cấp cho chúng. cho nên, cách tốt nhất là ăn thật chậm, thưởng thức bữa ăn của bạn".
1.jpg
Không ăn kiêng theo kiểu đày đọa cơ thể
Nhiều phụ nữ đang bị mắc kẹt trong tâm lý ăn kiêng, nơi các thực phẩm xấu và tốt cho cơ thể cứ "giằng xé" họ, điều đó không tốt. Bạn nên ăn những gì yêu thích vào bất cứ lúc nào nhưng ít hơn so với trước khi giảm cân, sau đó giảm dần và chung cục chỉ là nhấm nháp một chút cho vui miệng mà lượng calo vẫn luôn ở mức dễ dàng kiểm soát.
Một giấc ngủ ngon
Một nghiên cứu đã khẳng định rằng thiếu ngủ sẽ làm bạn đói hơn và làm chậm sự bàn luận chất, những thứ tác động rất lớn đến trọng lượng. Thiếu ngủ sẽ làm thay đổi nồng độ hormone trong cơ thể, gây ra thèm ăn rất lâu dù não bạn đã nhận được thông điệp "cơ thể đang rất đầy đủ". Một người phụ nữ trung bình cần ngủ 7 tiếng rưỡi mỗi đêm.
Tập thể dục bất cứ khi nào có thể
luôn luyện tập có thể giữ cho trọng lượng của bạn ổn định. Và nghiên cứu gần đây cho thấy một vài điều chỉnh đơn giản trong cuộc sống hằng ngày như: sử dụng thang bộ thay thang máy và đi bộ ăn trưa cũng giúp bạn đạt được hiệu quả vượt trội.
2.jpg
sử dụng sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng
Sản phẩm giảm cânBest slim có cỗi nguồn xuất xứ tại Mỹlà thảo dược giảm cân được ưa chuộng tại Mỹ.
Best slim USA sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, trẻ trung và đầy sức sống, cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin về vóc dáng.Best Sliman toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng.
Bảy ưu điểm chính củaBest slim USAso với các loại dược thảo giảm cân khác được thống kê bởi người tiêu dùng tại Mỹ:
- Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày
- Không bị tiêu chảy
- Giúp giảm miệng bị hôi do bao tử yếu
- Làm tan đờm trong cổ họng
- Làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô cằn
- Dùng tốt cho cả nữ và nam giới.
3.jpg

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang